Lượt xem: 476
Huyện Đoàn Kế Sách tập huấn kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe cho đoàn viên thanh niên
Sáng ngày 17/7, tại sân Khối Dân Vận, Ban Thường vụ Huyện đoàn Kế Sách phối hợp với Ban ATGT huyện tổ chức tập huấn kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn cơ bản cho hơn 80 đoàn viên thanh niên trên địa huyện.

Ảnh: Quang cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, các bạn đoàn viên được nghe đ/c Thiếu tá Lê Thị Trúc Hằng - Đội Phó Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Kế Sách thông tin số liệu của Ban ATGT về số vụ việc tai nạn giao thông xảy ra trên cả nước và trên địa bàn huyện Kế Sách trong 6 tháng đầu năm. Mặt khác, phổ biến luật giao thông cho các bạn Đoàn viên được biết, để mỗi cá nhân là một tuyên truyền viên thiết thực, tuyên truyền cho mọi người, đặc biệt là người thân trong gia đình về luật giao thông, để góp phần làm giảm thiểu tối đa số vụ việc tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Ảnh: Quang cảnh buổi tập huấn

Ảnh: đ/c Thiếu tá Lê Thị Trúc Hằng - Đội Phó Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện

Bên cạnh đó, nhân viên cửa hàng xe Honda Vĩnh Hòa hướng dẫn cho các bạn đoàn viên đội mũ bảo hiểm đúng cách, cách kiểm tra các bộ phận của xe mô tô, thực hành chạy xe thăng bằng trên ván hẹp, thực hành lái xe trên máy RT, làm bài trắc nghiệm về kiến thức giao thông và trao những phần quà thiết thực.



Ảnh: Quang cảnh buổi tập huấn         
               Buổi tập huấn đã trang bị cho các bạn đoàn viên những kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn thật tốt, để đảm bảo an toàn cho mình cũng như tuyên truyền kiến thức lái xe an toàn đến người thân, bạn bè nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác đảm bảo ATGT với mục tiêu nâng cao nếp sống văn hóa của sinh viên khi tham gia giao thông, giảm thiểu đến mức tối đa các vụ tai nạn giao thông, tạo thói quen hành vi đúng đắn khi tham gia giao thông.

Quang Bình - Quế Lan đài Truyền thanh huyện




















Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 201
  • Trong tuần: 201
  • Tất cả: 581908
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này